ขายเครื่องเชื่อมมือหนึ่งหรือมือสองได้กำไรดีกว่ากัน

สวัสดีผู้ที่คิดอยากจะเปิดร้ายขายเครื่องเชื่อมทุกท่านครับ ผมเองเชื่อเหลือเกินครับว่าทุกท่านที่หันมาขายเครื่องเชื่อมนั้นย่อมต้องมีเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือการได้กำไรสูงสุดซึ่งเมื่อพูดถึงกำไรแล้วก็ยังทำให้ผู้ที่คิดที่จะเปิดร้านขายเครื่องเชื่อมสงสัยต่อไปอีกครับว่าระหว่างการเปิดร้านขายเครื่องเชื่อมมือหนึ่งกับร้านขายเครื่องเชื่อมมือสอง ร้านขายเครื่องเชื่อมแบบไหนจะทำกำไรได้ดีกว่ากันซึ่งวันนี้ผมมีคำตอบมาฝากครับ

สำหรับกำไรของการขายเครื่องเชื่อมมือหนึ่งกับเครื่องเชื่อมมือสองผมมองว่าถึงอย่างไรเจ้าเครื่องเชื่อมมือสองก็ทำกำไรให้กับคนขายมากกว่าครับเพราะเนื่องมาจากว่าเครื่องเชื่อมมือสองนั้นราคาของมันต่ำกว่าราคาของเครื่องเชื่อมมือหนึ่งเกินครึ่งอยู่แล้วครับแถมในผู้ขายบางรายที่มีฝีมือก็อาจจะได้มันมาฟรีๆ หรือได้ในราคาถูกมากดังนั้นเมื่อนำมันมากขายต่อแล้วอัตรากำไรต่อชิ้นจึงค่อนข้างสูงครับ

                มิหนำซ้ำเจ้าเครื่องเชื่อมมือสองนี้ก็ยังเป็นอะไรที่ไม่มีปะกันและพังง่ายดังนั้นโอกาสที่จะขายได้เพิ่มขึ้นก็ยังมีสูงซึ่งถ้าหากเทียบกันกับเครื่องเชื่อมมือหนึ่งแล้วถ้าหากเกิดพังขึ้นผู้ซื้อเขาก็มักจะส่งเคลม ส่งซ่อมหมดเพราะยังอยู่ในประกันดังนั้นการขายเครื่องเชื่อมมือสองยังไงๆ ก็ได้กำไรมากกว่าอย่างแน่นอน

ดังนั้นเห็นทีทุกท่านคงจะหมดความสงสัยแล้วนะครับว่าถ้าหากจะเปิดร้านขายเครื่องเชื่อมควรเลือกเปิดร้านขายเครื่องเชื่อมแบบไหน ประเภทไหนดี